Nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên- Bột than hoạt tính DẠ THẢO LAN

Nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên- Bột than hoạt tính DẠ THẢO LAN

Liên hệ

Còn hàng

Than hoạt tính cái tên chẳng mấy xa lạ với hầu hết chúng ta hiện nay. Thậm chí bột than hoạt tính còn nổi lên một thời với tên gọi rất mỹ miều mà các nhà máy mỹ phẩm đặt cho nó đó là “cơn sốt đen” hay là “vàng đen” trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.

Vui lòng chọn

Bột than hoạt tính| Thành phần này có thật sự AN TOÀN?

Than hoạt tính cái tên chẳng mấy xa lạ với hầu hết chúng ta hiện nay. Thậm chí bột than hoạt tính còn nổi lên một thời với tên gọi rất mỹ miều mà các nhà máy mỹ phẩm đặt cho nó đó là “cơn sốt đen” hay là “vàng đen” trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.

Và trong suốt nhiều năm qua những dòng mỹ phẩm làm đẹp có chứa thành phần nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên này luôn khiến các tín đồ skin care phải “điên đảo”. Vậy bột than hoạt tính có gì đặc biệt? Nguyên liệu này liệu có AN TOÀN?

Cùng DẠ THẢO LAN tìm hiểu ngay sau đây nhé!!!

 

Bột than hoạt tính (activated charcoal) là một nguyên liệu mỹ phẩm như thế nào

 

1. Bột than hoạt tính (activated charcoal) là một nguyên liệu mỹ phẩm như thế nào?

Bột than hoạt tính được tạo ra từ việc đốt cháy các nguyên liệu giàu cacbon như gỗ, than đá, gáo dừa,… ở nhiệt độ tương đối cao tầm từ 600- 900 độ C trong môi trường yếm khí.

Nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên có kích thước bề mặt phản tử lớn nên nó khó lòng có thể thẩm thấu nhanh, ngay tức thì vào da được nhưng ngược lại nó lại có khả năng thấm thấu từ từ. Nhờ đó mà bột than hoạt tính có khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi nhờn trên da.

Xét về khả năng hấp thụ của bột than hoạt tính thì giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Công ty làm đẹp Origins- ông Wendy Brooks cho biết: thành phần này có khả năng hấp thụ cũng như loại bỏ các tạp chất gấp 100- 200 lần so với trọng lượng của nó, cho nên bột than hoạt tính là một nguyên liệu mỹ pahamr thiên nhiên tuyệt vời với khả năng lọc và làm sạch sâu làn da.

Chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp thành phần này trong các sản phẩm làm sạch da như: sữa rửa mặt, mặt nạ, sữa tắm, mỹ phẩm detox da,…

Tuy nhiên thì DẠ THẢO LAN cũng có lời khuyên cho các nàng là nên sử dụng những sản phẩm làm đẹp có chứa thành phần này với tần suất từ từ thôi nhé để da có thời gian kịp thích nghi và hạn chế tối đa tình trạng kích ứng trên da.

 

 

 

 

2. CÔNG DỤNG làm đẹp đến từ  Bột than hoạt tính- Nguyên liệu mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên

- Thải độc cho làn da

Với khả năng hấp thụ tốt mà thành phần này được ứng dụng khá là nhiều trong các dòng mỹ phẩm làm sạch da như: mặt nạ thải độc, sữa/gel rửa mặt,… nhờ đó mà nó hút toàn bộ các bụi bẩn, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, từ đó detox cho làn da, nuôi dưỡng và chăm một làn da sáng khỏe tươi mới.

- Hỗ trợ làm sạch cũng như se khít lỗ chân lông

Các tác nhân từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, hay bã nhờ trên da,… là nguyên nhân chính dẫn đến việc lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Điều này sẽ khiến cho lỗ chân lông trên da to, nhìn da rất là xấu và dễ nổi mụn.

Với khả năng thanh lọc của mình bột than hoạt tính đóng vai trò như một thỏi nam châm giúp hút, loại bỏ cặn dầu, bụi bẩn, độc tố trên da giúp cho làn da được thông thoáng sạch khỏe.

- Bột than hoạt tính còn là một trong những thành phần cũng có khả năng hỗ trợ các vấn đề về mụn

Than hoạt tính có khả năng làm sạch da nên nó cũng là một trong những cách giúp “giải thoát” lỗ chân lông khỏi cặn dầu, bụi bẩn từ đó làn da sẽ “dễ thở” hơn rất là nhiều vì thế mà nó có thể hạn chế được việc làn da bị bí bách gây mụn.

Tùy vào từng tình trạng mụn và loại mụn mà thành phần nguyên liệu này có tác động hỗ trợ điều trị khác nhau.

3. Mức độ AN TOÀN mà bột than hoạt tính mang lại cho làn da

Bởi vì được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên tính an tòn của nguyên liệu mỹ phẩm này là tương đối cao. Vì thế mà hiện nay có rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm đã ứng dụng thành phần này vào sản phẩm của mình.

4. Một vài gợi ý các xử lý bột than hoạt tính trong công thức gia công mỹ phẩm

- Tỉ lệ sử dụng trong các dòng mỹ phẩm khác nhau:

+ Đối với xà phòng thì tỉ lệ sử dụng là từ 3- 10%

+ Mặt nạ: 2- 5%

+ Mỹ phẩm tẩy tế bào chết: 2- 5%

+ Sản phẩm gia công kem massage: 2- 5%

+ Mỹ phẩm trang điểm như mascara, phấn mắt dạng nước là dưới 70%

>>> Nếu quý khách hàng đang cần tìm cho mình một đơn vị/ công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm uy tín giá thành hợp lí thì DẠ THẢO LAN là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • Bột ca cao nguyên chất - Bán bột thiên nhiên giá sỉ

    Bột ca cao nguyên chất - Bán bột thiên nhiên giá sỉ

  • Bùn khoáng thiên nhiên - Cung cấp bùn khoáng giá sỉ tốt nhất thị trường

    Bùn khoáng thiên nhiên - Cung cấp bùn khoáng giá sỉ tốt nhất thị trường

  • Bột yến mạch – Cung cấp bột yến mạch giá sỉ tốt nhất thị trường

    Bột yến mạch – Cung cấp bột yến mạch giá sỉ tốt nhất thị trường

  • Bột cám gạo – Cung cấp bột cám gạo giá sỉ chất lượng cao

    Bột cám gạo – Cung cấp bột cám gạo giá sỉ chất lượng cao

  • Bột đậu đỏ - Cung cấp nguyên liệu bột đậu đỏ giá sỉ

    Bột đậu đỏ - Cung cấp nguyên liệu bột đậu đỏ giá sỉ

  • Bột trà xanh – Cung cấp bột trà xanh giá sỉ tốt nhất thị trường

    Bột trà xanh – Cung cấp bột trà xanh giá sỉ tốt nhất thị trường