Cung Cấp 200+ Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Giá Sỉ

1. Phạm Vi Áp Dụng

Chính sách này áp dụng cho tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

2. Thời Gian Giao Nhận Hàng

  • Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ sau khi được xử lý xong, hoặc theo tiến độ thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa, thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 đến 5 ngày. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy theo tình trạng hàng hóa và điều kiện thời tiết.
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi khách hàng nhận được hàng.
  • Nếu có sự chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được giao trong vòng 10 ngày, khách hàng có quyền hủy đơn hàng mà không phải chịu bất kỳ chi phí nào.

3. Hình Thức Giao Hàng

- Khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

- Khách nội thành/ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

- Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

-Đơn vị  vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận .

- nguyenlieunganhmypham.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi soigear.vn

- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

- Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa nguyenlieunganhmypham.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận nguyenlieunganhmypham.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.

- Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Chính Sách Kiểm Hàng

  • Khi nhận hàng, quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở để kiểm tra trước khi nhận.
  • Nếu đơn hàng không đúng loại sản phẩm, quý khách có quyền trả hàng và không phải thanh toán.
  • Nếu quý khách đã thanh toán trước nhưng hàng không đúng, quý khách có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn hàng như đã đặt.
  • Để yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn, quý khách vui lòng liên hệ qua email: ngoctrinh@dathaolan.com hoặc số điện thoại 0868304415. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.