Cung Cấp Hoạt Chất Trị Mụn Nhập Khẩu, Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Giá Sỉ

Cung Cấp Hoạt Chất Trị Mụn Nhập Khẩu – Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Giá Sỉ Tại TPHCM

Liên hệ

Còn hàng

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan là công ty chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu mỹ phẩm trị mụn chất lượng cao – hiệu quả, Dạ Thảo Lan chính là một lựa chọn cho bạn.

Vui lòng chọn

Việc chăm sóc da mụn luôn là một vấn đề đau đầu với các nàng, bởi nếu không lựa chọn được sản phẩm chứa các hoạt chất trị mụn phù hợp, sẽ không thể trị mụn dứt điểm được, thậm chí còn dễ dàng hình thành các vấn đề về da khác như viêm da. Nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm đang tìm kiếm nguồn nguyên liệu trị mụn hiệu quả để đưa vào công thức mỹ phẩm của mình, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp hiệu quả nhất.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm Dạ Thảo Lan là công ty chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp với mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hoạt chất trị mụn chất lượng cao – hiệu quả, Dạ Thảo Lan chính là một lựa chọn cho bạn.

 

cung-cap-nguyen-lieu-my-pham-hoat-chat-tri-mun-4

 

1. Cung Cấp Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Trị Mụn Salicylic Acid – Hoạt Chất Trị Mụn Cơ Bản Nhất

Hoạt chất trị mụn Salicylic acid là một thành phần làm sạch lỗ chân lông tuyệt vời vì nó tẩy tế bào chết trên bề mặt da và thâm nhập vào lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa và tế bào chết sâu trong lỗ chân lông

- Salicylic acid có khả năng đi sâu vào da của bạn và phá vỡ dầu thừa và tế bào da chết, nó hoạt động bằng cách phá vỡ "chất keo" giữa các tế bào để tẩy tế bào chết và giảm tiết dầu.

- Salicylic acid là một nguyên liệu mỹ phẩm tuyệt vời cho những người có làn da nhờn và dễ bị mụn trứng cá, đặc biệt là để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá (mụn đầu đen và mụn đầu trắng). Ở nồng độ cao hơn, hoạt chất Salicylic acid có thể được sử dụng để điều trị mụn viêm.

2. Cung Cấp Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Tinh Dầu Tràm Trà – Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Trị Mụn Thiên Nhiên

Tinh dầu tràm trànguyên liệu mỹ phẩm trị mụn thiên nhiên, có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm một cách tự nhiên, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm nặng hơn, có vai trò trong ngăn ngừa và điều trị mụn. Tinh dầu tràm trà có thể giúp làm dịu da khô bằng cách giảm ngứa và kích ứng, có hiệu quả hơn các loại kem kẽm oxit và clobetasone butyrate trong việc điều trị bệnh chàm.

 

cung-cap-nguyen-lieu-my-pham-hoat-chat-tri-mun-3

 

3. Cung Cấp Chiết Xuất Hoa Hồng – Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Trị Trị Mụn Hiệu Quả

Nguyên liệu mỹ phẩm trị mụn Chiết xuất hoa hồng chứa đầy các Vitamin A, C, D và E chống lão hóa và chống oxy hóa cùng với các axit béo thiết yếu, giúp giảm nếp nhăn, làm đầy đặn làn da, kích thích sản xuất collagen, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

4. Cung Cấp Nguyên Liệu Mỹ Phẩm Glycolic Acid – Hoạt Chất Trị Mụn Cao Cấp

- Hoạt chất trị mụn Glycolic Acid là một axit alpha hydroxy (AHA) hòa tan trong nước có nguồn gốc từ đường mía, được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chăm sóc da.

- Glycolic Acid được xem là “siêu phẩm” với làn da mụn. Nhờ quá trình thúc đẩy giúp hình thành tái tạo các tế bào da nên những nốt mụn sẽ được giải quyết, đồng thời các vết thâm do mụn cũng được làm mờ, nguyên liệu mỹ phẩm Glycolic Acid còn giúp làm sạch bề mặt da giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong, giúp làn da khỏe và tươi sáng hơn.

- Hoạt chất trị mụn Glycolic Acid cũng kích thích làn da của bạn tạo ra nhiều collagen, mang lại cho làn da sự săn chắc, căng mọng và đàn hồi.

 

 

 

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • Bán hoạt chất Ac Care 1000 – Hoạt chất trị mụn giá sỉ tốt nhất thị trường

    Bán hoạt chất Ac Care 1000 – Hoạt chất trị mụn giá sỉ tốt nhất thị trường

  • Chất trắng da Azelaic acid – Cung cấp azelaic acid giá sỉ chất lượng tốt nhất

    Chất trắng da Azelaic acid – Cung cấp azelaic acid giá sỉ chất lượng tốt nhất

  • Chất làm trắng da BHA Salicylic acid giá sỉ - Bán nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm, son, kem

    Chất làm trắng da BHA Salicylic acid giá sỉ - Bán nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm, son, kem