Chất tạo đặc CMC (Carboxymethyl Cellulose) tinh khiết đến 99.9%

Chất tạo đặc CMC (Carboxymethyl Cellulose) tinh khiết đến 99.9%

Liên hệ

Còn hàng

Chất tạo đặc là thành phần giúp kết cấu mỹ phẩm được tươi mới, sánh quyện vào nhau mang đến trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng. Một trong những chất tạo đặc phổ biến nhận được nhiều sự yêu thích từ nhà sản xuất là CMC (Carboxymethyl Cellulose). Vậy vì sao hoạt chất này được ưa chuộng như thế? Cùng tham khảo bài viết để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về CMC.

Vui lòng chọn

Chất tạo đặc là thành phần giúp kết cấu mỹ phẩm được tươi mới, sánh quyện vào nhau mang đến trải nghiệm độc đáo cho người sử dụng. Một trong những chất tạo đặc phổ biến nhận được nhiều sự yêu thích từ nhà sản xuất là CMC (Carboxymethyl Cellulose). Vậy vì sao hoạt chất này được ưa chuộng như thế? Cùng tham khảo bài viết để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về CMC.

Chất tạo đặc CMC là gì?

CMC là viết tắt của Carboxymethyl cellulose, là một loại chất tạo đặc phổ biến được sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm và các sản phẩm liên quan đến dược phẩm, mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân. CMC là một loại polyme có khả năng hấp thụ nước và tạo thành một gel đồng nhất khi kết hợp với nước.

Inci name

Carboxymethyl Cellulose

Tên viết tắt

CMC

Công thức hóa học

C6H7O2(OH)x(OCH2COONa)y]n.

Tính chất vật lý

Dạng bột màu trắng, hơi vàng, không mùi, không vị và không độc hại.

Công dụng

Tạo đặc, tạo kết cấu tươi mới

Ứng dụng

Ứng dụng trong công thức mỹ phẩm trắng da, mỹ phẩm chăm sóc tóc

Công dụng của chất tạo đặc Carboxymethyl Cellulose

CMC là một chất phụ gia phổ biến được sử dụng trong thực phẩm, mỹ phẩm và dược phẩm. Chủ yếu được dùng để tạo đặc sản phẩm, giữ ổn định nhũ tương và cung cấp tính chất kết dính.

CMC thường được sử dụng trong mỹ phẩm để cung cấp độ đặc cho nền, nhờ vào độ nhớt phù hợp và khả năng thẩm thấu nhanh trên da. Nó thường xuất hiện trong serum, lotion, xịt khoáng, kem dưỡng da, sản phẩm chăm sóc tóc và sản phẩm tẩy rửa.

Ứng dụng của chất tạo đặc CMC

-  CMC được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm như một chất tạo độ nhớt, ổn định, tạo lớp và cải thiện kết cấu. 

-  Được áp dụng trong công nghiệp dệt may, sản xuất giấy, sản xuất cao su và sơn. 

-  Sản phẩm chăm sóc cơ thể như bao gồm kem đánh răng, thuốc nhuộm ruột, nước sơn và chất tẩy rửa.

-  Mỹ phẩm chăm sóc da: Kem dưỡng, serum, lotion, xịt khoáng,...

-  Mỹ phẩm chăm sóc tóc: Dầu gội, mặt nạ ủ tóc, dầu xả,...

Tỷ lệ sử dụng an toàn 

CMC là chất tạo đặc nhận được sự đánh giá cao về mức độ an toàn và lành tính. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cũng cần chú ý về tỷ lệ sử dụng để kết cấu được tạo ra tươi mới như mong đợi.

Theo khuyến cáo từ nhà cung cấp, Carboxymethyl cellulose được sử dụng an toàn với tỷ lệ từ 1 - 3%.

 

Một số lưu ý quan trọng khi ứng dụng CMC 

Việc sử dụng CMC cần phải hết sức thận trọng, để ứng dụng hoạt chất an toàn, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trong sản xuất.

-  Nếu CMC dính vào mắt: Rửa sạch ngay với nước trong 15 phút.

-  Nếu CMC dính vào da: Rửa ngay với nước thật kỹ và bôi ngay chất chống ẩm lên vùng da bị tổn thương để tránh da bị mất nước. Tiếp theo loại bỏ quần áo nhiễm hóa chất và đến cơ quan y tế để được thăm khám nếu cần thiết.

Mua arboxymethyl cellulose chất lượng tại đâu?

Có rất nhiều đơn vị bán arboxymethyl cellulose chất lượng để bạn có thể lựa chọn mua sắm và trải nghiệm hoạt chất. Tuy nhiên, để tìm kiếm được đơn vị chất lượng ấy thì quả thật không dễ dàng.

Dạ Thảo Lan tự hào là đơn vị phân phối nguyên liệu chính hãng, giá rẻ hàng đầu thị trường. May mắn hợp tác cùng nhiều nhà cung cấp nguyên liệu uy tín từ các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Pháp, Nhật,... Dạ Thảo Lan cam kết mang đến chất tạo đặc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng tiêu chuẩn COA từ bộ y tế, cam kết đảm bảo chất lượng đầu vào đến đầu ra nguyên liệu trao đến tay khách hàng được đảm bảo.

Ngoài ra, giá thành của chất tạo đặc tại Dạ Thảo Lan cũng vô cùng cạnh tranh, nhờ nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian nên chi phí nguyên liệu được tối ưu đáng kể bảo vệ quyền lợi cho người khách hàng.

Như vậy, khi có nhu cầu mua CMC chất lượng, chính hãng với giá thành phải chăng, liên hệ ngay đến số 0868304415  -  0911912244 - 0967904439 - 0941663782 - 0967905553 để được tư vấn chi tiết.

 

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • Bán sáp trứng cá sản xuất mỹ phẩm TPHCM

    Bán sáp trứng cá sản xuất mỹ phẩm TPHCM

  • Phân phối Alkyl Acrylate Cross Polymer giá sỉ – Cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm giá sỉ tốt nhất thị trường

    Phân phối Alkyl Acrylate Cross Polymer giá sỉ – Cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm giá sỉ tốt nhất thị trường

  • Chất làm đặc Xanthan Gum – Nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ toàn quốc

    Chất làm đặc Xanthan Gum – Nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ toàn quốc

  • Cung cấp chất HEC- Hydroxyethyl cellulose

    Cung cấp chất HEC- Hydroxyethyl cellulose

  • Carbomer 940

    Carbomer 940