Nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa, bán nguyên liệu mỹ phẩm

Nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa, bán nguyên liệu mỹ phẩm

Liên hệ

Còn hàng

Nếu bạn đang muốn hợp tác với một công ty chuyên bán nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng cao đi kèm với giá thành cạnh tranh thì đơn vị Dạ Thảo Lan sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Tại đây, bạn có thể tìm bất kỳ các loại nguyên liệu mỹ phẩm từ giá rẻ đến khan hiếm

Vui lòng chọn

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều công ty nhận cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, từ nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa, chất nền, cho đến các nguyên liệu mỹ phẩm có hoạt chất trắng da, ngăn ngừa lão hóa…

Tuy nhiên trên thực tế để tìm được một đơn vị bán nguyên liệu mỹ phẩm uy tín, an toàn thì cần phải dựa vào nhiều tiêu chí như mức độ an toàn, hiệu quả chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ bảo hành, đổi trả nguyên liệu mỹ phẩm hợp lý…Bên cạnh đó, phải cân nhắc thêm đối tác đó có tên tuổi và có hoạt động nhiều năm trong ngành cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm hay chưa. Và điều quan trọng nhất, công ty bán nguyên liệu mỹ phẩm có minh bạch về bảng giá chi tiết thành phần nguyên liệu mỹ phẩm hay không? Nếu họ có thể đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí trên, thì xin chúc mừng bạn đã tìm được 1 đối tác tuyệt vời dành cho doanh nghiệp mình. Nếu vẫn chưa thì hãy khoan vội lo lắng, vì bạn đã có chúng tôi- Công Ty TNHH Mỹ phẩm Dạ Thảo Lan, nơi cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu dành cho bạn!

Công ty chuyên bán nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng cao Dạ Thảo Lan

Nếu bạn đang muốn hợp tác với một công ty chuyên bán nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng cao đi kèm với giá thành cạnh tranh thì đơn vị Dạ Thảo Lan sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

Tại đây, bạn có thể tìm bất kỳ các loại nguyên liệu mỹ phẩm từ giá rẻ đến khan hiếm, đang được nhiều đối tượng khách hàng thế giới ưa chuộng. Và tính đến thời điểm hiện tại, một trong những nguyên liệu luôn được nhiều đối tác doanh nghiệp Dạ Thảo Lan lựa chọn để đưa vào sản xuất lâu dài chính là nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa. Vậy nhóm sáp nhũ hóa có công dụng và vai trò quan trọng như thế nào đến công đoạn sản xuất mỹ phẩm, hãy cùng Dạ Thảo Lan khám phá những thông tin thú vị về chúng nhé!

nguyen lieu my pham sap nhu hoa

Các loại nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa phổ biến tại Công ty Dạ Thảo Lan

1.Sáp ong

Sáp ong ( Cera Alba ) của công ty Dạ Thảo Lan là loại sáp tự nhiên, được nhà cung cấp thu trực tiếp từ tổ ong của ong. Trong mỹ phẩm, sáp ong mang vai trò là chất nhũ hóa tạo đặc, kết hợp nhất quán các thành phần dưỡng chất khác tạo thành một chất làm mềm, dưỡng ẩm da tuyệt vời. Ngoài ra, các thành phần trong sáp ong còn có tác dụng chống nắng, làm tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, chúng được mọi người sử dụng chất kết dính nên sẽ thích hợp cho các bạn sản xuất son dưỡng môi, thuốc dạng sáp, kem dưỡng, phấn má, phấn mắt, chì kẻ mắt…

2. Sáp trứng cá

Sáp trứng cá ( Stearic Acid) có đặc tính ở dạng hạt rắn, tròn nhỏ như những viên trứng cái. Ở dạng nguyên chất, nó có hình dạng như bông tuyết trắng, không mùi. Loại nguyên liệu mỹ phẩm sáp trứng cá này có tác dụng làm đặc hoặc làm cứng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng còn là một chất hoạt động bề mặt mạnh mẽ, làm giảm sức căng bề mặt của nước. Quan trọng nhất, thành phần sáp trứng cá còn hoạt động như một yếu tố nhũ hóa, ngăn chặn việc tách lớp dầu và nước trong cùng 1 sản phẩm.

Thành phần sáp nhũ hóa được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm tẩy rửa, xà phòng…

3. Sáp Carnauba

Sáp Carnauba mà Dạ Thảo Lan cung cấp cho bạn là loại sáp thu được từ cây cọ ở vùng đông bắc Brazil. Với khả năng tạo độ rắn và độ bóng ổn định trong mỹ phẩm, người ta đã ứng dụng nguyên liệu mỹ phẩm sáp Carnauba vào trong các công thức mỹ phẩm như son môi, kem nền, mascara, chì kẻ mặt, sản phẩm khử mùi…

Để biết sáp Carnauba có nguyên chất hay không, phải xem xét vào độ tinh khiết và màu sắc của sáp. Ví dụ, sáp màu vàng thì sẽ độ tinh khiết cao và chất lượng tốt nhất. Về chất lượng nguyên liệu, bạn có thể yên tâm về nguồn và chất lượng của nguyên liệu mỹ phẩm sáp Carnauba, vì đội ngũ kỹ sư và các chuyên gia sinh hóa Dạ Thảo Lan chúng tôi liên tục kiểm tra và lựa chọn nghiêm ngặt trước khi nhập hàng về.

4. Sáp Cetyl Alcohol

Sáp Cetyl Alcohol là một loại sáp nhũ hóa được tách, chiết từ thực vật hoặc điều chế từ các phản ứng hóa học. Thông thường, chúng sẽ có dạng viên dẹt màu trắng sữa, tan nhẹ trong alcohol, tan một phần trong nước nóng và không tan trong nước lạnh.

Ngoài ra, với công dụng chính là một loại sáp nhũ hóa dầu trong nước, chất hoạt động bề mặt nhẹ và chất hòa tan, nguyên liệu mỹ phẩm sáp Cetyl Alcohol dễ dàng sử dụng rộng rãi trong các công thức mỹ phẩm chăm sóc da như mascara, kem dưỡng da, gel rửa mặt, thuốc nhuộm tóc…giúp thành phẩm đạt được độ mịn và có được chất lượng tốt nhất.

5. Sáp Myristic Acid

Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm khoa học, nguyên liệu mỹ phẩm sáp Myristic Acid đóng vai trò là một chất nhũ hóa, chất hoạt động bề mặt ổn định, phù hợp với các công thức mỹ phẩm cần bổ sung các chiết xuất dễ phân cực, từ đó giúp bảng thành phần công thức được đồng nhất, không dễ dàng bị tách lớp.

Vì là axit béo bão hòa, nên sáp Myristic Acid được ưu tiên lựa chọn dùng trong các sản phẩm kem dưỡng da, dầu gội, dầu xả, sữa tắm…

6. Sáp Candelilla

Sáp Candelilla được chiết tách hoàn toàn từ lá của cây bụi Candelilla, có nguồn gốc từ Mexico và Mỹ. Sáp Candelilla sau khi được nhà phân phối lọc cô đặc thành dạng viên cứng giòn, có màu vàng nhạt hoặc màu nâu vàng. Thay vì sử dụng sáp ong hay sáp Carnauba, chúng ta có thể thay thế bằng sáp Candelilla. Bởi vì tương tự như 2 loại sáp trên, nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa Candelilla cũng có tác dụng nhũ hóa dầu trong nước ổn định và khả năng tạo đặc siêu đỉnh. Vì thế, chúng phù hợp để dùng cho các dòng son môi, kem, chì kẻ mắt, xà phòng…

7. Sáp Polawwax

Có thể nói, một trong những nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa không thể thiếu trong sản xuất mỹ phẩm chính là sáp Polawax- đây là một trong những chất nhũ hóa được ưa chuộng nhất từ đối tác khách hàng Dạ Thảo Lan. Về bản chất, Polawax là chất tự nhũ hóa hiệu quả trong các hệ nhũ tương dầu/ nước, là một chất làm đặc và chất ổn định hệ.

Có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật, Polawax được dùng nhiều trong các sản phẩm lotion, kem massage, kem chống nắng, kem dưỡng…

8. Sáp Cutina CP

Nhờ khả năng nhũ hóa tốt và ổn định hơn so với các loại sáp nhũ hóa thiên nhiên, nguyên liệu mỹ phẩm sáp Cutina CP ngày càng được ưa dùng trong ngành mỹ phẩm như kem chống nắng, serum dưỡng da, lăn khử mùi… Ngoài ra, với các công thức sử dụng các chất phân cực cao trong sản xuất, nên khi dùng sáp nhũ hóa Cutina CP có tác dụng làm ổn định nền và dễ phối hợp với các các sáp nhũ hóa khác để thay đổi độ cứng của thành phẩm

9. Sáp đậu nành

Nguyên liệu mỹ phẩm sáp đậu nành nguyên chất được làm chủ yếu từ dầu đậu nành mới thu hoạch. Về cơ bản, chúng là chất tạo độ rắn cho các sản phẩm dạng sáp để làm mềm da và trị da nứt nẻ.

Vì đây là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên các doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng Soywax cho các mặt hàng chăm sóc da như son môi, kem dưỡng, serum, sữa rửa mặt, dầu gội, sữa tắm…

10. Sáp nhũ hóa mềm mượt SE

Ở dạng vật lý, nguyên liệu mỹ phẩm sáp nhũ hóa mềm mượt SE ở dạng vảy màu trắng hơi ngả vàng, hơi có mùi đặc trưng nhẹ. Khác với các loại sáp trên, sáp nhũ hóa mềm mượt SE có khả năng nhũ hóa ổn định mà không cần kết hợp với các sáp nhũ hóa khác, thường được ứng dụng để tạo nền cho các sản phẩm như kem nền BB cream, kem dưỡng da, lotion, sữa dưỡng thể, sữa tắm, kem chống nắng…

Vì sao lựa chọn công ty bán nguyên liệu mỹ phẩm uy tín như Dạ Thảo Lan lại cực kỳ quan trọng?

 

Chắc hẳn các bạn đều biết, chất lượng của sản phẩm mỹ phẩm luôn được quyết định bởi các loại nguyên liệu được sử dụng để sản xuất loại mỹ phẩm đó. Đối với các loại mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng lại vừa đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn an toàn vệ sinh cũng như giảm các thành phần nguyên liệu gây độc hại thì đó được xem là nguyên liệu có chất lượng tốt, tương lai sẽ mang lại giá trị thương mại cao.

Và đây cũng là một trong những lý do hàng đầu để các công ty sản xuất mỹ phẩm luôn lựa chọn nơi bán nguyên liệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao như Dạ Thảo Lan chúng tôi.

Không những thế, một yếu tố đã giúp nhà Dạ Thảo Lan bao năm qua có thể giữ chân khách hàng của mình chính là các dịch vụ chăm sóc khách hàng mà chúng tôi mang lại.

Khi đến với Dạ Thảo Lan, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ kỹ sư tư vấn của chúng tôi tư vấn rõ ràng về các nguyên liệu cần bổ sung vào công thức, đặc biệt nhất là các khách hàng mới tham gia vào ngành sản xuất mỹ phẩm lần đầu, chưa hiểu rõ về thành phần của từng nhiên liệu.

Đặc biệt, khi các bạn mua hàng tại đây, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giấy kiểm định chất lượng sản phẩm để tiện xuất trình co khách hàng và cơ quan chức năng khi có yêu cầu.

Một điểm thú vị khác về dịch vụ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm ở Công ty Dạ Thảo Lan nữa chính là, trường hợp bạn là nhà sản xuất mới, mới bắt đầu lên kế hoạch xây dựng nhà xưởng, và cần tìm đơn vị tư vấn xây dựng nhà xưởng sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn GMP, hãy liên hệ với Dạ Thảo Lan chúng tôi! Ngoài sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 dịch vụ xây dựng nhà xưởng, chúng tôi còn đặc biệt tặng MIỄN PHÍ bạn khóa dạy nghề mỹ phẩm, chuyển giao công thức mỹ phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại chúng tôi. Ngoài ra, trong các đơn đặt mua nguyên liệu mỹ phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được mức giá sỉ rẻ nhất trên thị trường!

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Dạ Thảo Lan để được hỗ trợ tư vấn và nhận hàng ngàn phần quà ưu đãi khủng nào! Dạ Thảo Lan rất hân hạnh được phục vụ bạn!

Sản phẩm cùng chuyên mục

  • CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM GLYCOLIC ACID

    CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU MỸ PHẨM GLYCOLIC ACID

  • Nguyên liệu mỹ phẩm INCI: Dipotassium Glycyrrhizinate

    Nguyên liệu mỹ phẩm INCI: Dipotassium Glycyrrhizinate

  • Cung Cấp Nguyên Liệu Mỹ Phẩm IBR Hairdorm – Hoạt Chất Làm Chậm Sự Phát Triển Của Lông

    Cung Cấp Nguyên Liệu Mỹ Phẩm IBR Hairdorm – Hoạt Chất Làm Chậm Sự Phát Triển Của Lông

  • Cung cấp chất chống rụng tóc Redensyl – Bán nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ, bán Redensyl giá sỉ

    Cung cấp chất chống rụng tóc Redensyl – Bán nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ, bán Redensyl giá sỉ

  • Bán Hoạt chất chống rụng tóc Kapilarine – Cung cấp Tinh chất ngăn ngừa và chống rụng tóc Kapilarine

    Bán Hoạt chất chống rụng tóc Kapilarine – Cung cấp Tinh chất ngăn ngừa và chống rụng tóc Kapilarine

  • Bột Talc giá sỉ – Cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm giá sỉ tốt nhất

    Bột Talc giá sỉ – Cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm giá sỉ tốt nhất

  • Phân phối TEA Triethanolamine giá sỉ – Gia công mỹ phẩm tốt nhất thị trường

    Phân phối TEA Triethanolamine giá sỉ – Gia công mỹ phẩm tốt nhất thị trường

  • Acid Citric – Cung cấp acid citric giá sỉ tốt nhất thị trường

    Acid Citric – Cung cấp acid citric giá sỉ tốt nhất thị trường

  • Acid lactic giá sỉ – Cung cấp acid lactic giá sỉ tốt nhất thị trường

    Acid lactic giá sỉ – Cung cấp acid lactic giá sỉ tốt nhất thị trường

  • Acid Myristic – Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ

    Acid Myristic – Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ